ที่พักใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ราคาถูก ใกล้ตลาดคลองเตย ช่อง3 โรงแรมราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อคเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆโกโรโกโส ขอมาทักทาย สวีดัด สวัสดีและขอมารายงานตัวคุณอ่านชาวเน็ตทุกๆท่านนะค่ะ...วันนี้มีเพื่อนๆพี่ๆน้องหลายท่าน สอบถามคุณนายเว่อร์ให้ช่วยแนะนำโรงแรม ที่พัก ห้องพักรายวัน ราคาถูกใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แบบว่าเดินไปได้ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินและรถไฟฟ้าบีทีเอส วันนี้เดี๊ยนเลยไปค้นหาข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่พักราคาถูกๆ ใกล้ศูนย์สิริกิต แบบว่าเดินไปได้เลยค่ะ เดี๊ยนเองก็ไปประชุมสัมมนาที่ศูนย์สิริกิตนะค่ะ (ไปนานมากแล้วค่ะ ) เดี๊ยนจำได้ว่าต้องมาพักแถวสุขุมวิท นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสไปลงอโศกแล้วเดินกุรีกุจอหอบฟางไปต่อรถไฟฟ้าใต้ดินอีก...อยากบอกว่าเสียเวลา จนหอบกิน หายใจแถบไม่ทัน...
           มาถึงปัจจุบันนี้ รอบๆ แถวศูนย์ประชุม มีโรงแรมที่พัก ราคาถูก เกิดขึ้นให้เลือกมากมายค่ะ (น่าจะมีตั้งนานแล้วนะค่ะ) มีทั้งที่พักราคาถูก ราคาปานกลาง และราคาแพงเว่อร์ ให้เลือกในงบประมาณที่หลายๆคนตั้งงบที่พอรับได้  แต่ก็มีหลายๆคน นั้นไม่ได้กระเป๋าหนักมากพอจะจ่ายที่พักราคาแพงเว่อร์ได้ เดี๊ยนเองเห็นใจ คุณนายเว่อร์ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ  เลยจดรายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้ศูนย์สิริกิตมาให้ค่ะ เผื่อว่ามีเพื่อนๆ น้องนักเรียนนักศึกษา ผู้มาออกบูทจัดงานจากต่างจังหวัดจะได้มาพัก และเดินไปได้ก็ยังมีเลยค่ะ ยังไงลองเลือกและนำไปตัดสินใจกันดูนะค่ะ ใครมีงบน้อยก็พักที่ถูกๆ ใครมีงบมากๆ ก็พักโรงแรมดีๆหน่อย ลองนำไปพิจารณากันค่ะ

** ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

1.รายชื่อโรงแรม ที่พัก ห้องพักรายวัน ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แบบเดินไปได้หรือเดินทางได้สะดวก ด้วยรถไฟฟ้าbts หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน Mrt มีดังนี้ค่ะ

1.1.เดอะโฮลเทล 16 ซอยสุขุมวิท 16 คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.1.เดอะโฮลเทล 16 โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพย่านอโศก ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 16  ตรงข้ามสวนเบญจกิติ เดินไปศูนย์ประชุมสิริกิต์ประมาณ 500 เมตร ห้องพักน่านอน ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550-1000+บาทต่อคืนค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะโฮลเทล 16 เบอร์โทร 096-3169576
1.2.วาซีโอ สวีท ที่พักใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.วาซีโอ สวีท (Vacio Suite) โรงแรมระดับ 2.5 ดาวในกรุงเทพ ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ตั้งอยู่สุขุมวิทซอย 16 ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องพักตกแต่งสวยงาม ประหยัด สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 160 สุขุมวิท 16 ถนน สุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6633377
1.3.โรงแรมเรด พลาเนต อโศก กทม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.3.โรงแรมเรด พลาเนต อโศก กทม. (Red Planet Hotel Asoke Bangkok) โรงแรม 3 ดาว ใกล้รถไฟฟ้า bts อโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน mrt ค่ะ อยู่ใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิต เดินทางไปไม่ไกล เดินลัดตามสวนสาธารณะเบญจกิติไปได้ ไม่ต้องเปลืองค่าแท๊กซี่หรือรถไฟฟ้า รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คลิ๊กดุรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเรดพลาเนต อโศก เบอร์โทร 02-6135888
1.4.สตูดิโอ สุขุมวิท 18 บาย ไอเช็ค อินน์ ที่พักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.สตูดิโอ สุขุมวิท 18 บาย ไอเช็ค อินน์ (Studio Sukhumvit 18 by iCheck inn) โรงแรมเล็กระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ ราคาถูกหลักร้อย ราคาประหยัด ห้องนอนน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ตั้งอยู่สุขุมวิทซอย 18 อยู่ในซอยลึกหน่อยแต่เดินทางไปศูนย์ประชุมสิริกิตได้ไม่ไกลค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 106 สุขุมวิท 18 คลองเตย, กรุงเทพฯ, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6637712
1.5.Aspira D Andora Sukhumvit 16 ใกล้ศูนย์สิริกิติ์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรม แอสไพรา ดีแอนดอร่า สุขุมวิทซอย 16 (Aspira D Andora Sukhumvit 16) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 16 โรงแรมราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง อยู่ไม่ใกลจากศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต สามารถเดินไปได้ใกล้ๆ ห้องนอนตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม Aspira D andora Sukhumvit 16 เบอร์โทร 02-6631199
1.6.โรงแรมซิตี้พอยท์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.6.โรงแรมซิตี้พอยท์ (Citypoint Hotel) โรงแรม 3 ดาว อยู่ใกล้แยกอโศก และไม่ไกลจากศูนย์ประชุมสิริกิตมากนักค่ะ ใกล้รถไฟฟ้าbts อโศก เดินไปได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ห้องพักดีๆสำหรับผู้มาประชุมสัมมนาที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมซิตี้พอยท์ เบอร์โทรติดต่อ 02-2294392
1.7.ซิทาดีนส์ สุขุมวิท16 บางกอก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.7.โรงแรม ซิทาดีนส์ สุขุมวิท16 บางกอก โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ตั้งอยู่สุขุมวิทซอย 16 อยู่ไม่จากศูนย์ประชุมสิริกิตและรถไฟฟ้าใต้ดินค่ะ ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และใกล้สี่แยกอโศก เป็นที่พักแนวเซอร์วิชอพาร์ทเม้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 เบอร์โทร 02-2044777
1.8.โรงแรมวิรินดา โฮลเทล คลิ๊กดูราคาที่พักและแผนที่>>
1.8.โรงแรมวิรินดา โฮลเทล โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ เป็นที่พักแนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก อยู่ซอยไผ่สิงโต อยู่ใกล้ๆศูนย์ประชุมสิริกิต เดินไปได้ไม่ไกล หรือนั่งวินมอไซต์ก็ได้ค่ะ ถ้าขึ้เกียจเดิน ระยะทางประมาณ 400 เมตรคะ ราคาประมาณ 800+บาท ห้องส่วนตัวอย่างดี สะอาด รีวิวห้องพักอยู่ระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมวิรินดา โฮสเทล เบอร์โทร 02-6630191
1.9.เดอ ตาลั๊ก โฮลเทล ที่พักแถวพระรามสี่ คลิ๊กดูราคาที่พักและแผนที่>>
1.9.เดอ ตาลั๊ก โฮลเทล เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่ง อยู่แถวถนนพระรามสี่ อยู่ในซอยไผ่สิงห์โต ไม่ไกลจากศูนย์ประชุมสิริกิต และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เดินทางเดินทางมาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ได้ไม่ไกลค่ะ ห้องพักดี สะอาดสะอ้าน ราคาห้องพักก็ไม่แพงมากค่ะ มีทั้งแบบห้องส่วนตัว และห้องนอนรวม บริการดี รีวิวที่พักอยู่ในระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละประมาณ 700+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอตาลั๊ก โฮสเทล เบอร์โทร 02-6638421
1.10.โรงแรมวรบุรี สุขุมวิท มีบริการรถรับส่งไปศูนย์ประชุมสิริกิติ์ คลิ๊กดูที่พัก>>
1.10.โรงแรมวรบุรี สุขุมวิท (Woraburi Sukhumvit Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ในกรุงเทพราคาถูก อยู่ห่างจากศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ประมาณ 2 กิโลเมตร แต่มีบริการฟรีรถรับส่งไปศูนย์ประชุมสิริกิต โรงแรมขนาดใหญ่มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 128/1 สุขุมวิท ซอย4 แขวง คลองเตย กรุงเทพ ฯ, สุขุมวิท เบอร์โทร
1.11.รูมแอทบางกอก บูติค เกสเฮ้าส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.11.รูมแอทบางกอก บูติค เกสเฮ้าส์ เป็นที่พักราคาไม่แพงอีกแห่ง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว แต่ราคาไม่แพงค่ะ ใกล้รถไฟฟ้าอโศก ห้องพักแนวบูติคอย่างดี รีวิวที่พัก+ห้องพักยอดเยี่ยม ราคาประมาณ 1000+บาท อยู่ใกล้สวนเบญจกิติ เดินลัดเลาะสวนเบญจกิติมาได้เรื่อยๆก็ถึงศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติค่ะ ไม่ไกลเลย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อรูมแอทบางกอก บูติค เกสเฮ้าส์  เบอร์โทร 02-6533335
1.12.โรงแรมดาร์เจลลิง บูติค คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.12.โรงแรมดาร์เจลลิง บูติค โรงแรม 3 ดาว ใกล้สี่แยกอโศก ไม่ไกลจากศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตค่ะ เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่งค่ะ ห้องนอนน่าพัก สะอาด ประหยัด เดินทางได้สะดวก รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 980+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดตอโรงแรมดาร์เจลลิง บูติค เบอร์โทร 02-6637272
1.13.ไวท์เฮ้าส์ อโศก ที่พักใกล้BTS อโศก คลิีกดูแผนที่และราคาโปรโมชั่น
1.13.โรงแรม ไวท์เฮ้าส์ อโศก โรงแรมเล็กระดับ 3 ดาว อยู่กล้รถไฟฟ้า bts โศก ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาดดูดี อยู่ใกล้รถไฟฟ้าอโศก เดินไปได้สะดวก ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งและร้านสะดวกซ้อ ห้องพักสะอาดสะอ้านน่าพัก รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นเพียง 800++ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ไวท์เฮ้าส์ อโศก เบอร์โทร 02-6635955
1.14.โรงแรม เวลล์เนสเรสซิเดนซ์ ใกล้รถไฟฟ้าอโศก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.14.โรงแรม เวลล์เนสเรสซิเดนซ์ โรงแรมแแนวเซอร์วิชอพาร์ทเมน์ ระดับ 3 ดาว ซอยสุขุมวิท 21 เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่งในย่านอโศก ราคาห้องพักไม่แพงมากนัก เดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาที่พักประมาณ 900-1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เวลล์เนสเรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 02-6616200
1.15.โรงแรม เรดพลาเน็ต คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.โรงแรม เรดลาเน็ต อโศก โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก เดินไปได้ใกล้ สะดวกสบาย ลากกระเป๋าไปไม่ไกลค่ะ ห้องพักกะทัดรัด สะอาดน่าพัก  รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เรดลาเน็ต อโศก เบอร์โทร 02-6532013
1.16.บ้านสุขุมวิท ซอย 18 ที่พักอโศก ใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิคลิ๊กดูที่พัก>>
1.16.โรงแรม บ้านสุขุมวิท ซอย 18 ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักแถวอโศก ห้องพัก รายวัน อยู่กล้รถไฟฟ้าบีทีเอส bts โศก ห้องพักสะอาดสะอ้าน น่าพัก สะดวกสบาย เดินทางได้สะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++ บาทค่ะ รีวิวอยูที่ระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านสุขุมวิท ซอย 18  เบอร์โทร 02-2040301
 2.3 เรโทรเอซิน รีวิวที่พักระดับดีเยียม ราคาไม่แพง คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
1.17.เรโทรเอซิ ใกล้รถไฟฟ้า อโศก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.17.โรงแรม เรโทรเอซิส โรงแรม 3 ดาว ู่กล้รถไฟฟ้า bts โศก ห้องพักตกแต่งเรียบๆน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า เดินไปรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้ไกล้ๆคะ ใกล้ร้านสะดวกซื้อและแหล่งช็อปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เรโทรเอซิส เบอร์โทร 02-6652922
1.18.รูมแอทบางกอกบูทีค ใกล้bts อโศก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.18.โรงแรม รูมแอทบางกอกบูทีค  ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมขนาดเล็กตั้งอยู่กล้ bts โศก ห้องสวยงาม กะทัดรัด ตกแต่งเรียบๆน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวระดับดีมาก เดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆ สะดวกค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม รูมแอทบางกอกบูทีค เบอร์โทร 02-653335
1.19.โรงแรมซิตี้พอยท์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.19.โรงแรมซิตี้พอยท์ (Citypoint Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานี อโศก และใกล้สี่แยกอโศก ห้องพักอย่างดี น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถเดินไปได้ไกล้ๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท โรงแรมน่าพัก สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมซิตี้พอยท์ เบอร์โทร 02-2294392
1.20.โรงแรมพาร์คพลาซ่า สุขุมวิท18 คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก
1.20.โรงแรมพาร์คพลาซ่า สุขุมวิทซอย18 ที่พักระดับ 4 ดาว ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักดีลักซ์หรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก น่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมพาร์คพลาซ่า สุขุมวิทซอย18 เบอร์โทร 02-6587000
1.21.โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินอล 21 คลิ๊กดราคาโปรโมชั่น>>
 1.18.โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินอล 21 ี่พักระดับ 5 ดาว ติดสถานีรถไฟฟ้าbtsอโศก ห้องพักอย่างดี มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวสวยๆได้ทั่วกรุงเทพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่เป็นเลิศตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว อยู่ใจกลางย่านช๊อปปิ้ง ตรงสี่แยกอโศก ติดรถไฟ้าbts และติดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิท ใกล้ศูนย์ประชุมสิรกิต์ Near Queen Sirikit Hall Center รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินอล 21 เบอร์โทร 02-6819000
1.22.โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.22.โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่ติตสถานีรถไฟฟ้า bts อโศกเลยค่ะ ห้องพักอย่างดี มองเห็นวิวสวยๆใด้ทั่วกรุงเทพ สะดวกสบายด้วยบริการชั้นเลิศ ตามฉบับมาตรฐนการบริการแบบโรงแรมใหญ่ๆระดับ 5 ดาว  คลิ๊กดูราคาโรโมชั่นและแผนที่โรงแรม>>
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมแถวสุขุมวิท ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน ใกล้รถไฟฟ้า และที่พักอยู่ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต เดินทางไปได้ไม่ไกลค่ะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกดังนี้ค่ะ
2.1.อนาล็อก โฮสเทล โรงแรมแถวสุขุมวิท ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.1.อนาล็อก โฮสเทล (Analog Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวพร้อมพษ์ กล้รถไฟฟ้าบีทีเอส BTS prompong ราคาถูก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักแนวๆโฮสเทล ราคาประหยัด หลักร้อย สะดวกสบาย ตกแต่งดูดี น่ารัก กิ๊บเก๋ๆ ย่านใจกลางเมือง ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3/17-18 ซอยสวัสดี 1 สุขุมวิท31 ถนน สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 099-4146364
2.2.แมทช์บ๊อกซ์ แบงค็อก โฮสเทล ย่านสุขุมวิท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.2.แมทช์บ๊อกซ์ แบงค็อก โฮสเทล (Matchbox Bangkok Hostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักแถวพร้อมพงษ์ ราคาถูก หลักร้อย โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าBTS โรงแรมออกแบบ ดีไซน์ แนวๆเก๋ๆ ดูดี น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 12/17, ซอยสุขุมวิท 33, ถนนสุขุมวิท, แขวงคลองตันเหนือ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2590340
2.3.ทริก้า โฮสเทล ที่พักแถวอ่อนนุช รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.3.ทริก้า โฮสเทล (Trica Hostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง อยู่ย่านสุขุมวิท แถวอ่อนนุช ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 252/1-2 Soi Sukhumwit 77, Onnut พระโขนง สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-0442119
**ราคาที่พักดังกล่าวในเว็ปไซต์นี้ เป็นราคาจองล่วงหน้า ราคาที่พักอาจมีการปรับราคาขึ้นๆลงๆได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ**
2.4.โรงแรมอโศกมนตรี ที่พักแถวอโศก ราคาถูก ใกล้BTS คลิ๊กดูที่พัก>>
2.4.โรงแรมอโศกมนตรี (Asoke Montri Hostel) ที่พักระดับ 1 ดาว โรงแรมในกรุงเทพขนาดเล็ก แนวๆโฮสเทล น่าพักอีกแห่งค่ะ โรงแรมอยู่แถวอโศก ใกล้รถไฟฟ้าBTS ห้องพักราคาถูก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 590 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 16/19 ซ.สุชุมวิท 19 (วัฒนา) (ด้านหลังห้าง Terminal21), ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-4797612
2.5.โรงแรม ทีโฮสเทล รามาฟร์ ที่พักใกล้อโศก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.โรงแรม ทีโฮสเทล รามาฟร์ (T Hostel Rama4) โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวโฮสเทล อยู่ในย่านสุขุมวิท อโศกราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใกล้ช่อง 3 ใกล้ตลาดคลองเตย แถวพระรามสีห้องนอน น่าพัก ราคาหลักร้อย สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 630 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 16 ตึก sn apartment ซอยไผ่สิงโต แขวงคลองเตย พระราม 4 ย่านสุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  095-4498698
2.6.แคซ โฮสเทล โรงแรมใกล้ BTS พระโขนง รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.6.แคซ โฮสเทล (Cazz Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวโฮสทเลในกรุงเทพแถวสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าพระโขนง โรงแรมเล็กๆ ่าพักอีกแห่งในย่านใจกลางเมืองกรุงเทพโรงแรมตกแต่งดูดี มีดีไซน์ แนวๆเก๋ๆ น่ารัก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1761-1763 ถนนสุขุมวิท พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 097-0850599
2.7.โรงแรม ลุซ โฮสเทล ที่พักแถวนานา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.7.โรงแรม ลุซ โฮสเทล (Luz Hostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ในย่านใจกลางเมือง โรงแรมแนวโฮศเทล ตกแต่งดูดี แถวสุขุมวิท ราคาถูก หลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้าเพลินจิต านา ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 220/19 ซ.สุขุมวิท 1 (ซ.รื่นฤดี), สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6551486
โรงแรมแถวสุขุมวิท แบบห้องพักส่วนตัว
2.8.โรงแรม สตูดิโอ 62 ที่พักแถวบางจาก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิกดูที่พัก>>
2.8.โรงแรม สตูดิโอ 62 (Studio 62) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท โรงแรมแถวบางจาก ราคาถูก ที่พักแนวเซอร์วิชอพาร์ทเม้น โรงแรมย่านสุขุมวิท ราคาถูก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม แบบห้องส่วนตัว คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 101 ซอยสุขุมวิท 62, แขวงบางจาก เขตพระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-6979955
2.9.โรงแรมโซโล เอกซ์เพรส ที่พักแถวอ่อนนุช รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.9.โรงแรมโซโล เอกซ์เพรส กรุงเทพฯ (Solo Express Bangkok Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง โรงแรมตกแต่งภายในดูดี สวยงาม เรียบหรู สะดวกสบาย น่านอน โรงแรมอยู่แถวอ่อนนุช ราคาถูก ประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 830 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120 สุขุมวิท ซอย 81 พระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7303743
2.10.เฮาส์ 23 เกสท์เฮาส์ โรงแรมแถวโศก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.10.เฮาส์ 23 เกสท์เฮาส์ (House 23 Guesthouse) โรงแรมระดับ 3 ดาวย่านสุขุมวิท ราคาถูก ประหยัด โรงแรมแถวอโศน่าพักอีกแห่ง ที่พักบรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 20 ซอยสุขุมวิท 23, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-3063630
2.11.โรงแรมเอส บ็อกซ์ สุขุมวิท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรมเอส บ็อกซ์ สุขุมวิท (S Box Sukhumvit Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่ง ย่านสุขุมวิท โรงแรมตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ห้องพักตกแต่งเรียบหรูดูดี ทันสมัย น่าพัก สะดวกสบายคะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 4 ซอย สุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2620991
2.12.โรงแรม ดับเบิ้ล ไฟว์ ี่พักแถวทองหล่อ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.12.โรงแรม ดับเบิ้ล ไฟว์ (Double Five Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวทองหล่อ น่าพักอีกแห่ง ย่านสุขุมวิท ห้องพักตกแต่งดูดี มีดีไซน์ น่าพัก สะดวกสบาย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในซอยทองหล่อ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 160/18, ซอยทองหล่อ 6 เขตวัฒนา สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 086-3695230
2.13.ยูไนเต็ด เรซิเดนซ์ เอกมัย มี kitchen zone รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.13.ยูไนเต็ด เรซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ (United Residence Ekamai Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวเอกมัคะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมน่าพักอีกแห่งย่านสุขุมวิท ราคาประหยัด ที่พักแนว Service apartment มีห้องรับแขก kitchen zone สะดวกสบาย แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 414 สุขุมวิท63 (เอกมัย 26) ถนน สุขุมวิท คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02- 7115010

2.14.ธา ซิตี้ ลอฟท์ โฮเต็ล ที่พักแถวเอกมัย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.14.ธา ซิตี้ ลอฟท์ โฮเต็ล (THA City Loft Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ แถวสุขุมวิท น่าพักอีกแห่ง อยู่ย่านเอกมัย โรงแรมน่าพัก ตกแต่งภายในที่พักดูดี มีดีไซน์ น่ารัก เก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาประหยัด ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอยเอกมัย 6, ถนนสุขุมวิทซอย 63 พระโขนงเหนือ จ.กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7140888
2.15.โรงแรม 3ฮาว แอท สุขุมวิท21 ที่พักแถอโศก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.15.โรงแรม 3ฮาว แอท สุขุมวิท21 (3 Howw Hostel at Sukhumvit 21) โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง โรงแรมอยู่แถวอโศก ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งภายใน เรียบๆดูดี มีดีไซน์ เก๋ๆ สะดวกสบาย ใกล้ย่านธุรกิจ ตึกแกรมมี่ อาคารเสริมมิตร ใกล้ .ประสานิตร อยู่ในหล่งช๊อปปิ้ง เดินทางไปรถไฟฟ้า BTS อโศก ได้ใกล้ๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 32/9 สุขุมวิท21 ซอย1 ถนนอโศก เขตวัฒนา กรุงเทพฯ, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 092-5203339
2.16.ไอบิส สไตล์ บางกอก สุขุมวิท 50 ที่พักแถวอ่อนนุช คลิ๊กดูที่พัก>>
2.16.ไอบิส สไตล์ บางกอก สุขุมวิท 50 (Ibis Styles Bangkok Sukhumvit 50) โรงแรมระดับ 3 ดาว กับโรงแรมเปิดใหม่ในเครือไอบิส ตั้งอยู่แถวอ่อนนุช ถนนสุขุมวิท โรงแรมราคาประหยัด น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ย่านถนนสุขุมวิท ห้องนอนกะทัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2026/11 Sukhumvit 50 พระโขนง ถนนสุขุมวิท คลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3113355
2.17.ฮัม โฮสเทล ที่พักสุขุมวิทซอย 3 ใกล้รถไฟฟ้าเพลินจิต คลิ๊กดูที่พัก>>
2.17.ฮัม โฮสเทล  ที่พักสุขุมวิทซอย 3 ใกล้รถไฟฟ้าเพลินจิต คลิ๊กดูที่พัก>>
2.17.ฮัม โฮสเทลอนด์ คุ๊กกิ้งคลับ (Hom hostel & Cooking club) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมย่านถนนสุขุมวิท น่าพักอีกแห่ง คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม อยู่ซอยสุขุมวิท 3 ใกล้รถไฟฟ้าเพลินจิต ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ที่พักตกแต่งภายในดูดี แนวๆเก๋ ดีไซน์สวยงาม แนวบูติต วินเทจ Modern น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 49 นานาสแควร์ชั้น 4, ถนนสุขุมวิทซอย 3 ถนนสุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-3073960
2.18.โรงแรม ไลค์ สุขุมวิท 16 ที่พักย่านสุขุมวิท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.18.โรงแรม ไลค์ สุขุมวิท 16 (Like Sukhumvit 16) โรงแรมระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่งอยู่ใน่านถนนสุขุมวิท ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่พักมีสระว่ายน้ำ โรงแรมตกแต่งสวยงาม ดีไซน์ดูดี แนวๆเก๋ๆ เรียบหรู บรรยากาศดี พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกสบาย น่าพักสุดๆค่ะ แนะนำค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 227 ซอยสุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 092-7714221
2.19.โรงแรมเพลย์เฮาส์ ทองหล่อ ที่พักแนวๆเก๋ๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.19.โรงแรมเพลย์เฮาส์ ทองหล่อ (PlayHaus Thonglor Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวทองหล่อ ราคาถูก น่าพักอีกแห่งค่ะ โรงแรมตกแต่งแนวๆเก๋ๆ ผนังห้องพักภาพสามมิติ น่ารักสุดๆค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หรูหรา ราคาประหยัด สะดวสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 205/22 - 23 ซอน สุขุมวิท 55 ( ทองหล่อ ) แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-4673443
2.20.โรงแรม นันทา ที่พักแนวๆเก๋ๆ สุขุมวิท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.20.โรงแรม นันทา (Nandha hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่ในย่านถนนสุขุมวิท โรงแรมนย่านใจกลางเมืองกรุงเทพ พักอีกแห่ง อยู่ในซอยสุขุมวิท 33 ใกล้ซอยสวัสดี BTS พร้อมพงษ์ โรงแรมห้องพักตกแต่งเรียบหรูหรา ดูดี มีดีไซน์ สะดวกสบาย ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14/11-14 ซอยสุขุมวิท 33 คลองตันเหนือ วัฒนา, ย่านสุขุมวิท กรุงเทพ เบอร์โทรติดต่อ 02 662 3395
2.21.โรงแรมอะแมซ บางกอก ที่พักแถวสุขุมวิท แนวๆชิคๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.21.โรงแรมอะแมซ บางกอก (Hotel Amaze Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านถนนสุขุมวิท กับที่พักแนวๆชิค เก๋ๆ ตกแต่งเรียบหรูดูดี มีดีไซน์ ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย น่าพักค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11 สุขุมวิทซอย 50 ถ.สุขุมวิท พระโขนง คลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3331350
2.22.ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.22.ฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก  (FuramaXclusive Asoke Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านถนนสุขุมวิทน่าพักอีกแห่งค่ะ โรงแรมที่พักอยู่แถวอโศก ราคาประหยัด ห้องนอนตกแต่ง เรียบหรู น่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ใกล้รถไฟฟ้าอโศก ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง terminal ่านธุรกิจใจกลางเมือง ใกล้ตึก BB แนะนำค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 133/2 ซ.สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ ที่พักแถวสุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6778484
2.23.Case Study Residence รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.23.Case Study Residence โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในย่านสุขุมวิท ที่พักใกล้ตึกแกรมมี่ มศว.ประสามมิตร ย่านกลางกรุงเทพย่านธุรกิจ ตรงถนนอโศก-มนตรี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักตกแต่งสวยงาม แนวๆชิคๆ เก๋ๆ ดูอบอุ่นน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 235/19 ซอยสุขุมวิท 21 คลองเตย วัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-2669159
2.24.โรงแรมโซโล สุขุมวิท 2 รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.24.โรงแรมโซโล สุขุมวิท 2 (Hotel Solo Sukhumvit 2) โรงแรมระดับ 4 ดาวนย่านสุขุมวิท น่าพักอีกแห่ง โรงแรมหรูหรา ราคาประหยัด มีสระว่ายน้ำ ใกล้รถไฟฟ้าเพลินจิต อยู่ในย่านใจกลางเมือง ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 67 สุขุมวิทซอย2, เขตคลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6567850
2.25.โรงแรมไอคอน กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้BTS เพลินจิต คลิ๊กดูที่พัก>>
2.25.โรงแรมไอคอน กรุงเทพฯ (Hotel Icon Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ในย่านสุขุมวิท น่าพักอีกแห่ง โรงแรมหรูหราใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าเพลินจิต ย่านธุรกิจ มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องพักราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 49 สุขุมวิท ซอย 2 ถ.สุขุมวิท กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6569797
2.26.โรงแรมทินส์ ออฟ บล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.26.โรงแรมทินส์ ออฟ บลู (Tints Of Blue Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ๆ เอาใจคนรักธรรมชาติกลางกรุง กับโรงแรมบรรยากาศดี ในย่านสุขุมวิทซอย 27 ใกล้อโศก พร้อมพงษ์ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 47 สุขุมวิท 27 เขตวัฒนา คลองเตย สุขุมวิท กรุงเทพฯ เบอร์โทร 099-2897744
2.27.โรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.27.โรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 (Maitria Hotel Sukhumvit 18) โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหราน่าพักอีกแห่งในย่านสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องพักดูดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 26 ซอย สุขุมวิท 18 ถนน สุขุมวิท แขวงคลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3025777
2.28.โรงแรมโคลเวอร์ อโศก ใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิต คลิ๊กดูที่พัก>>
2.28.โรงแรมโคลเวอร์ อโศก กรุงเทพฯ (Hotel Clover Asoke Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาว่านใจกลางเมืองกรุงเทพ แถวถนนสุขุมวิท โรงแรมน่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม หรูหรา สะดวกสบาย ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/1 ซอยสุุขุมวิท 16 (สามมิตร) แขวงคลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2588555
2.29.เบลส เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 33 รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.29.เบลส เรสซิเดนซ์ (Bless Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักหรูหราในย่านสุขุมวิท น่าพัก มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งอยู่สุขุมวิทซอย 33 (ซอยสวัสดี) ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10 ถนนสุขุมวิท ซอย 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6622444
2.30.คิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.30.คิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน (Qiss Residence by Bliston) โรงแรมระดับ 4 ดาวแถวสุขุมวิท ราคาประหยัด ห้องพักสวี หรูหรา มี living room โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ี่อยู่ 3803 ถนนพระรามสี่ แขวงพระโขนง สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3393800
2.31.โนโวเทล บางกอก สุขุมวิท 20 รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.31.โนโวเทล บางกอก สุขุมวิท 20 (Novotel Bangkok Sukhumvit 20) โรงแรมมาตรฐานขนาดใหญ่ ระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราในเครือโนโวเทล มีสระว่ายน้ำ โรงแรมในย่านสุขุมวิทน่าพัก แถวอโศก ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและการบริการชั้นเลิศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอยสุขุมวิท 20, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0094999
2.32.Metropole The Crest Collection โรงแรมแถวทองหล่อ คลิ๊กดูที่พัก>>
2.32. Metropole The Crest Collection by The Ascott Limited โรงแรมระดับ 5  ดาว ที่พักสุดหรูในเครือ Ascott อยู่ในย่านทองหล่อ ใกล้ถนนเพชรบุรี ห้องพักหรูหรา บรรยากาศดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอยทองหล่อ /ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เลขที่ 2802, Bangkapi, Huaykwang,, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3148555
2.33.ฮอลิเดย์อินน์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.33.ฮอลิเดย์อินน์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ติดถนนสุขุมวิท โรงแรมหรูหรา น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1 สุขุมวิท ซอย 22 คลองตัน คลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6834888
2.34.โรงแรม แอดลิบ บางกอก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.34.โรงแรม แอดลิบ บางกอก (Ad Lib Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหรา น่าพักอีกแห่งในย่าน ถนนสุขุมวิท บรรยากาศดี สีเขียวร่มรืนย์  มีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎ์ ใกล้เพลินจิต นานา ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 230/5 สุขุมวิท ซอย 1,(นานาเหนือ), สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2057600
2.35.โอ๊ควู้ด เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท ทองหล่อ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.35.โอ๊ควู้ด เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท ทองหล่อ กรุงเทพ (Oakwood Residence Sukhumvit Thonglor Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหรา น่าพักอีกแห่ง ตั้งอยู่ในย่านซอยทองหล่อ ห้องพักสวยงาม น่าพัก พร้อมความสะดวกสบายครบครัน แนะนำค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยราคาเริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113 ซอยทองหล่อ13, สุขุมวิท55, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7139500
2.36.โรงแรมคอมพาส สกาย วิว โรงแรมวิวสวยในกรุงเทพ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.36.โรงแรมคอมพาส สกาย วิว (Compass SkyView Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาวแถวสุขุมวิท น่าพักอีกแห่ง อยู่ในซอยพร้อมพงษ์ หรือซอยสุขุมวิท 24 โรงแรมวิวสวย ในย่านใจกลางเมือง พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 3600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 12 สุขุมวิท 24 คลองเตย กรุงเทพ, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0111111
2.37.ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิทซอย 26 รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.37.ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ (DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok) โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมแถวสุขุมวิท หรูหรา น่าพักอีกแห่ง ใจกลางเมือง ย่านุรกิจ ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ใกล้รถไฟฟ้าBTS พร้อมพงษ์ โรงแรมวิวสวยๆในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 3800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 18/1 ซอยสุขุมวิท 26 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6496666
2.38.โรงแรมมาดูซิ ที่พักแถวสุขุมวิท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.38.โรงแรมมาดูซิ (Maduzi Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว แนวบูติค modern หรูราน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ แถวสุขุมวิท ห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความดวก ใกล้รถไฟฟ้าอโศก ใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิต คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/1 (สี่แยกอโศก-สุขุมวิทย์) หัวมุมซอยสุขุมวิทย์ 16 ถ. รัชดาภิเษก แขวงคลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6156400
2.39.แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล คลิิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.39.โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล (Grande Centre Point Hotel Terminal 21) โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ในย่านใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท ที่พักติดรถไฟฟ้าBTS อโศก อยู่ในห้างสรรพินค้า terminal 21 โรงแรมวิวสวยๆในกรุงเทพ มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า น่าพักอีกแห่งค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 4100 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2, สุขุมวิทซอย 19 (วัฒนา), ถนนสุขุมวิท, คลองเตยเหนือ, วัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6819000
2.40.โรงแรม คาโบชอง สุขุมวิท 45 ที่พักแนวบูติค รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.40.โรงแรม คาโบชอง (Cabochon Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวในย่านสุขุมวิท แนวบูติค วินเทจ ตกแต่งสวยงาม หรูหรา น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพค่ะ อยู่สุขุมวิทซอย 45 ใกล้รไฟฟ้าพร้อมพงษ์ และทองหล่อ ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี พร้อมสิงอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 4100 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14 ซ.สุขุมวิท 45, ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2592871
2.41.แมริออต เอ็กแซกคูที โงแรมวิวสวยๆในกรุงเทพ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.41.แมริออต เอ็กแซกคูทีฟ อพาร์ตเมนต์ แบงค์คอก สุขุมวิท (Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit Thonglor) โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส ทองหล่อ โรงแรมวิวสวยๆในกรุงเทพย่านถนนสุขุมวิท น่าพัก ตกแต่งเรีบหรูดูดี ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการชั้นเลิศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 4200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอย สุขุมวิท 57 ถนน สุขุมวิท เขต วัฒนา เบอร์โทร 02-7970555
2.42.พูลแมน บางกอก แกรนด์ สุขุมวิท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.42.พูลแมน บางกอก แกรนด์ สุขุมวิท (Pullman Bangkok Grande Sukhumvit) โรงแรมระดับ 5 ดาว ย่านถนนสุขุมวิท แถวอโศก ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครั ราคาเริ่มต้นคืนละ 4200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 30 สุขุมวิท 21 เขตวัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2044000
2.43.โรงแรม ฮิลตัล สุขุมวิท กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.43.โรงแรม ฮิลตัล สุขุมวิท กรุงเทพ (Hilton Sukhumvit Bangkok) โรงแรมระดับ 5 ดาวน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ แถวสุขุมวิท ย่านพร้อมพงษ์ โรงแรมวิวสวย ในกรุงเทพ พร้อมด้วยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 4600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11 สุขุมวิทซอย 24 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพฯ, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6206666
2.44.โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.44.โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว ย่านใจกลางเมือง แถวสุขุมวิท หรูหรา น่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้รถไฟฟ้าBTS นานา ราคาเริ่มต้นคืนละ 4800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 189 ถนนสุขุมวิท ซอย 13-15 คลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1269999
2.45.เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โรงแรมวิวสวยในกรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.45.เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท - อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น โฮเต็ล กรุงเทพฯ (Sheraton Grande Sukhumvit - A Luxury Collection Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 5 ดาวหรูหรา คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม อยู่ใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท ใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 5600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 250 คลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6498888
2.46.โรงแรมอริยาศรมวิลล่า รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.46.โรงแรมอริยาศรมวิลล่า (Ariyasomvilla Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักแนวบูติค แนวินทจ หรูหราน่าพักอีกแห่ง ย่านถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ห้องพักสะดวกสบาย บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 6000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 65 ซอยสุขุมวิท 1, ถนนสุขุมวิท, คลองเตยเหนือ, เขตวัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2548880
เป็นยังไงบ้างค่ะกับรายชื่อโรงแรมใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิต ที่เดี๊ยนได้มาแนะนำในวันนี้ คุณนายเว่อร์เองก็ list รายชื่อมาให้ทุกๆคน และน้องๆ หนูๆนักเรียน ทุกๆ ท่าน หรือสาวๆหนุ่มวัยทำงานที่มาออกบูท ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดห้องพักก่อนจองได้นะค่ะ หรือนำรายชื่อไปค้นหาต่อบน กูเกิ้ลได้ค่ะ จะได้ทราบแน่ชัดว่าที่พักแต่ละแห่งนั้นใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิติ์จริงหรือไม่  หากมีโรงแรมใหน ราคาไม่แพงมาก คุณนายเว่อร์จะมาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมให้อีกนะค่ะ

ขออบพระคุณทุกๆคนมากที่เสียสละเวลามาอ่านบล๊อกของคุณนายเว่อร์ ข้อมูลชื่อโรงแรมที่พักใกล้ศูนย์สิริกิติ ที่ได้แนะนำไปวันนี้คงมีประโยชน์สำหรับทุกท่านและช่วยเหลือได้ไม่มาก็น้อยนะค่ะ หากมีข้อมูลผิดพลาดประการใด เดี๊ยนขออภัยด้วยนะค่ะ ....
ขอบพระคุณมากๆค๊า แล้วเจอกันบล๊อกถัดไปนะค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
จาก คุณนายเว่อร์

รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ราคาถูก เดินทางได้สะดวก อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt และ รถไฟฟ้าbts มาให้เลือกกันค่ะ รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ราคาถูก เดินทางได้สะดวก อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt และ รถไฟฟ้าbts มาให้เลือกกันค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 09:03:00 Rating: 5